Bàn thờ là nơi linh thiêng, cực kỳ quan trọng đối với mỗi gia đình. Do đó, việc tươm tất chọn lựa mẫu bàn thờ phù hợp cho không gian sống là điều cần thiết. Dưới đây là một số gợi ý về mẫu bàn thờ chúa được ưa chuộng nhất năm 2022.

1.Bàn thờ chúa đơn giản

Nếu gia chủ không cần cầu kỳ trong các mẫu bàn thờ chúa này có thể lựa chọn các mẫu đơn giản. Sự đơn giản trong cả thiết kế và kích thước của bàn thờ sẽ khiến gia chủ thoải mái cho việc sử dụng. Chỉ cần 1 vài chiếc đinh là đã có thể cố định bàn thờ tại nơi cần thiết mà không lo lắng chúng bị rơi vỡ.

Bàn thờ chúa đơn giản
Bàn thờ chúa đơn giản
Trọng lượng và kích thước đơn giản nhẹ nhàng khi bao gồm tượng và bàn thờ riêng biệt. Tất cả đều được làm bằng gỗ với gam màu tương đối đều nhau, chúng ta có thể cố định bàn thờ trước sau đó đặt tượng lên là phù hợp. Bàn thờ chúa được thiết kế để có vị trí đặt lọ hoa và nến đi kèm. Đây đều là những thứ cần thiết trên bàn thờ Thiên Chúa, chúng ta cần lưu ý điều đó

 

Bàn thờ thiên chúa đẹp
Bàn thờ thiên chúa đẹp

2.Bàn thờ chúa có kích thước lớn

Đối với nhà diện tích lớn thì bàn thờ chúa có kích thước lớn là sự lựa chọn hoàn hảo để đặt trong ngôi nhà của bản thân. Chúng được thiết kế để bài trí không gian thờ cúng riêng của người công giáo thường sẽ là bàn thờ treo . Nó rất đẹp mắt, tinh xảo và tính thẩm mỹ tốt sẽ giúp cho không gian phòng thờ luôn tràn ngập đức tin của các tín hữu.

Nó được thiết kế kỹ càng và chắc chắn khi kết hợp gỗ tự nhiên và nhựa laminate và  đi kèm với đó còn là hệ thống ánh sáng để không gian này luôn tràn ngập ánh sáng ấm áp. Bên dưới có thể để hoa cũng như nến như phong tục thờ cúng người công giáo, chỉ với 1 thánh giá và 1 bức tranh gỗ là đủ cho không gian thờ cúng này.

Bàn thờ chúa đơn giản mà đẹp
Bàn thờ chúa đơn giản mà đẹp

3.Bàn thờ thiên chúa gỗ

Hiện nay sử dụng gỗ lũa tạo hình tinh xảo và chân thực cho khu vực thờ cúng thể hiện niềm tin điều này khiến cho bàn thờ chúa gỗ lũa rất được ưa chuộng ngày nay.

Bàn thờ gỗ lũa rất tinh xảo trong thiết kế với vân gỗ khá đẹp mắt. Chủ nhân có thể dành cho khu vực thờ cúng hoặc sửa đổi slogan trên bàn thờ theo ý thích.Gỗ lũa đơn giản tạo nên tuyệt tác của chủ nhân, mẫu bàn thờ chúa với sự kết hợp đơn giản và tinh tế và có sự xuất hiện của chúa Giesu, mẹ Maria và ông Gioan nữa đấy.

 

Bàn thờ thiên chúa đẹp và đơn giản
Bàn thờ thiên chúa đẹp và đơn giản