Đối với những bạn muốn sở hữu một chiếc bàn thờ thần tài nhưng không biết kê bàn thờ thần tài hướng nào để phát huy hết được tính phong thủy của bàn thờ. Vì vậy dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn những vị trí và hướng kê bàn thờ thần tài để mang lại sự may mắn và tài lộc cho gia chủ.

Vị trí kê bàn thờ thần tài

Vị trí kê bàn thờ thần tài

Vị trí kê bàn thờ thần tài

Vị trí kê bàn thờ thần tài trong nhà cần phải đúng vị trí thì mới tạo nên phong thủy tốt, giúp cho tài lộc trong gia đình bạn dồi dào tiền vào như nước. Cùng tham khảo nguyên tắc kê bàn thờ Thần Tài sau đây.

  • Bạn nên kê bàn thờ thần tài ở những nơi thông thoáng, nơi lí tưởng nhất là nơi mà tất cả những người ra vào có thể quan sát thấy được.
  • Kê bàn thờ thần tài ở những nơi phải thích nghi với đất cát nhà ở là tốt nhất, hiểu rõ về hướng cửa nhà để có thể đặt tượng nhà ở vị trí mà lưu thông nhiều ánh sáng và vào nhất.
  • Nên Kê bàn thờ thần tài tại những nơi tạo ra cảm giác vững chãi cho bàn thờ như dựa vào tường hay vào tủ.
  • Vị trí kê bàn thờ thần tài phải đảm bảo hài hòa với nội thất trong gia đình.

Hướng kê bàn thờ thần tài

Hướng kê bàn thờ thần tài

Hướng kê bàn thờ thần tài

Nguyên tắc kê bàn thờ Thần Tài là phải là hướng quan sát được hết sự vào ra của khách. Có 2 hướng nên chú ý để chọn khi kê bàn thờ thần tài, một là theo hướng tốt của chủ nhà, hai là theo hướng đón Khí (Lộc) bên ngoài khi vào nhà. Vì vậy khi kê bàn thờ Thần Tài bạn nên chọn các cung Thiên Lộc, Quý Nhân để có thể thu hút được nhiều tài lộc cho gia đình hoặc cửa hàng kinh doanh.

  • Kê bàn thờ thần tài theo cung thiên lộc.

Thiên Lộc là phương Lâm quan của Tuế Can. Nhà có cửa chính nằm trong cung Thiên Lộc rất tốt, may mắn. Bàn thờ Thần Tài nếu chọn cung Thiên Lộc sẽ mang lại những may mắn về tiền bạc, gia sản thăng tiến, nhà cửa thịnh vượng. Không những thế, khi kê bàn thờ Thần Tài nằm trong cung này sẽ khiến cho gia chủ có cơ địa tốt tươi, thông minh, tài năng kinh doanh giỏi, làm ăn tiến phát. Vì vậy, theo các chuyên gia phong thủy hướng Thiên Lộc là được coi là hướng tốt nhất để đặt bàn thờ Thần Tài.

Tuy nhiên, trước khi chọn hướng an vị bàn thờ Thần Tài bạn cũng nên quan tâm tránh các hướng có sự ảnh hưởng của hướng có sao Không Vong, Tử, Tuyệt. Nếu gặp phải sao Không Vong, Tử, Tuyệt thì Khí tán, tài không tụ, có lộc cũng như không. Nhiều người cho rằng hướng Thiên lộc phạm các sao Không Vong, Tử, Tuyệt gọi là hướng Tuyệt Lộc, dù tài sản có như nước, rồi cũng tiêu biến hết.

  • Kê bàn thờ thần tài ở cung Quý Nhân.

Hướng kê bàn thờ thần tài

Hướng kê bàn thờ thần tài

Quý Nhân Thiên Ất là vị Thần đứng đầu cát Thần, hết sức linh thiêng mà có thể chế ngự được mọi chỗ động, chí tôn mà có thể trấn dữ phi phù. Nhà có chính môn ra Quý là đại cát, gia đạo bình an, hòa thuận, luôn gặp may mắn. Quý nhân là sao cứu trợ, là Thần giải tai họa, nên nhà ra Quý nhân là gặp việc sẽ có người giúp đỡ, gặp tai họa sẽ có người giải cứu, gặp hung hóa lành. Sự nghiệp hiển vinh, công danh thành đạt, dễ thăng tiến, học hành thi cử nhất nhất đều tốt đẹp. Quý nhân gặp Sinh, Vượng, thường sinh người hiếu lễ, tướng mạo phi phàm, tính tình nhanh nhẹn, lý lẽ phân minh, thẳng thắn mà ôn hòa, khôi ngô tuấn tú.

Đặt bàn thờ Thần Tài vào cung Quý Nhân gia đạo sẽ được bình an, hỷ khí đầy nhà, làm ăn buôn bán may mắn, có nhiều khách hàng thân thiết và nhiều người giúp đỡ, gặp dữ hóa lành. Tuy nhiên nếu gặp Không Vong, Tử, Tuyệt thì nguồn Phúc giảm đi nhiều, hoặc nếu có mắc nạn cũng khó tránh, bởi nguồn cứu giải kém hiệu lực, người và gia súc bị tổn thất, kiện cáo, thị phi.

Trên đây là những kinh nghiệm về cách kê bàn thờ thần tài đúng phong thủy rước tài lọc vào nhà đặc biệt là các hộ kinh doanh buôn bán. hy vọng bài viết trên đây sẽ có ích cho các bạn