Tổng hợp tốp mẫu bàn thờ hiện đại đẹp nhất mẫu mới 2020. Những mẫu bàn thờ cho nhiều không gian khác nhau, từ truyền thống tới hiện đại, từ những mẫu bàn thờ đứng cầu kỳ đến đơn giản để phù hợp với không gian dành cho chung cư và nhà nhỏ.

Những mẫu bàn thờ hiện đại đáng mua nhất năm 2020

Có một sự thật mà ai cũng phải công nhận là những gì đẹp nhất lại là những thứ đơn giản nhất. Do vậy mẫu bàn thờ hiện đại đẹp nhất năm 2020 chính là những mẫu bàn thờ có thiết kế cực kỳ đơn giản nhưng sắc nét.

Những mẫu bàn thờ hiện đại đáng mua nhất năm 2020

Có những mẫu bàn thờ thết kế khác đơn giản, phù hợp với nhiều không gian khác nhau như không gian nhà biệt thự, không gian chung cư diện tích rộng, hay đối với các gia đình yêu thích sự tinh tế thì mẫu ban thờ đứng này là sự lựa chọn hoàn hảo

Những mẫu bàn thờ hiện đại đáng mua nhất năm 2020

Tuy nhiên nhiều gia đình cũng yêu thích những mẫu bàn thờ đơn giản có hoa văn tinh tế, không quá dày đặc và nặng nề nhưng là điểm nhấn nhá làm ban thờ nổi bật hơn, có điểm nhấn và thu hút sự chú ý của mọi người. Điểm nhấn chủ yếu là chân bàn thờ thiết kế ziczac, hoặc tạo thành các hình khối như sự lắp ghép các đường nét của chữ Hán Nôm.

Được thiết kế gọn gàng nên mặc dù đặt trực tiếp dưới sàn nhưng cũng không mất quá nhiều không gian. Mặt khác với những mẫu thiết ế như thế này sẽ mang lại cảm giác sang trọng và hiện đại cho không gian thờ cúng tâm linh.

Những mẫu bàn thờ hiện đại đáng mua nhất năm 2020

Ngoài những mẫu bàn thờ đứng có thiết kế và hiện đại bạn cũng có thể xem thêm những mẫu bàn thờ treo tường đẹp để có thêm nhiều sự lựa chọn cho không gian thờ cúng nhà mình.

Ngoài ra mình xin chia sẻ thêm một chút kinh nghiệm khi lựa chọn bàn thờ hiện đại mà mình biết cho các bạn trong việc đặt sản xuất hay chọn mua 1 bộ bàn thờ ưng ý nhé:

  • Thứ nhất: nên chọn những cơ sở sản xuất uy tín chất lượng để bạn có thể qua xem trực tiếp chất liệu gỗ khi chưa qua phun sơn
  • Thứ 2: Nên xem nhu cầu sử dụng bàn thờ như thế nào, đa phần các gia đình đều muốn sử dụng lâu dài để tránh đụng chạm đến các vật thờ cúng, và cũng muốn tiết kiệm chi phí không phải mất công thay bàn thờ nhiều lần.
  • Thứ 3: Loại gỗ được sử dụng làm bàn thờ nên chọn gỗ gụ, gỗ hương vì 2 loại này đảm bảo độ bền tuyệt đối với thời gian sử dụng lâu dài.
  • Thứ 4: Kích thước cần được đo chính xác và lựa chọn các cung đẹp để tốt cho việc thờ cúng, điều này các bạn có thể tham khảo qua đơn vị thiết kế của nơi bạn mua bàn thờ giá rẻ.